Kæri skoðandi sem er að kíkja á bloggið mitt

Kæra fólk.

 

Það er svo gaman að sjá hverjir kíkja við á bloggið væri gaman að fá kvitt í gestabók eða í athugasemdir.

Ég keypti mér þýskan nuddbekk á góðu krónu gengi í gærkveldi, fann auglýsingu á barnalandi og þar er hægt að gera góð kaup . Ég væri nú örugglega enn villt ef ég hafði ekki gps tækið frá pabba í bílnum. 

 Skrapp seint í gærkveldi  til Guðbjargar og Halla sem eru eldri hjón fékk smá kvöldkaffi i eldhúsinu eins og gamla daga þegar maður var í heimsókn hjá ömmu og afa., Halli er bróðir afa í sveitinni og þau eru alltaf svo elskuleg og sögðu að væri alltaf opið hús og skiptir ekki máli hvenær maður kæmi. Halli frændi var svo góður og lánaði mér gamla peysu, það er ljótupeysu dagur og allir verða svo fínir frá 14-16 og verða veitt verðlaun fyrir ljótapeysu...gaman af því...ég er nú frekar þreytt þessa vikuna seint að sofa og vöknuð fyrir allar aldir. Var vöknuð hálf sex..í morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og ég fékk að prófa nuddbekkinn og hann er bara frábær. Hrannar skreið svo uppá daginn eftir og lá þarna bara og las bók. Frekar huggulegt.

Ásta Kristín (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband