Vorveður í borginni...

hæ,hæ

Ég var vöknuð eldsnemma k.5:40(er það ekki full snemmt) auðvitað fór ég á fætur heldur en að snúa mér á hina hliðina. Ég var sem sagt að gæta tveggja barna og þurfti að vekja þau. Móðirin skrapp á deit og auðvitað var ég notuð til að vera heima og passa í gærkveldi/nótt...Ég hafði það svo sem ekkert slæmt þegar ég kom af nuddnámskeiðinu. Fékk að hlamma mér í svefnsófann í stofunni, kom mér þægilega fyrir með tölvu í kjöltu mér og undir sæng , sjónvarpið var kveikt og ég var eitthvað að reyna að horfa á beðmál í borginni á stöð 2 + hafði um 40 stöðvar að velja...maður fær nú bara valkvíða... Ég hef nú 3 stöðvar heima og hef það nú bara fínt heima á krok.

Ég var á flakki á barnalandi í gær og rakst þar á notaðan  Ferðanuddbekk sem ég ætla að fara að skoða í kvöld lítið sem ekkert notaður sett á hann 35.000-kr maður getur alveg fengið nuddbekk nýjan frá 50.000 og uppí 100.000. Þetta er alveg frábært námskeið, á tvö kvöld eftir í næstu viku. Það sem ég er núna búin með er alveg nytt, það er farið dýpra í vöðvana og allt öðruvísi..

Við Ásta vinkona ætlum að skreppa í sána í kvöld og ég verð að passa aftur í kvöld, gott að eiga góða að..ásta mín. Það er nú bara frá 20-22 þá ætla ég að skella mér að skoða nuddbekkinn....

Jæja læt þetta duga í bili.

Þorgerður

 

p.s sakna barnanna minna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband