Snjóþungt í bænum.

Hæ,hæ

Já það er snjóþungt í bænum. Við vorum að koma í bæinn fyrst áðan um 14 og skellti mér strax til vinnu. Þegar við komum í skógargötuna var nú ekki búið að moka mikið og þurftum við að fá lánaða skóflu hjá nágranna konu til að við gætum mokað okkur að húsinu og inn. Svona er að búa á norðurslóðum..he,he. Ég ætla nú að skella mér í rækina í body pump og kannski spinning í fyrramáli svo dugleg. Ég meiri segja synti í flottu sundlauginni í keflavík hún var ekki 25 metra heldur 50 m held að ferðirnar hafi verið um 15. er svo dugleg finnst ykkur það ekki.

 

Ætla svo í skaffó og fá mér nettenginu við flottu tölvuna sem Ásta vinkona gaf/lánaði mér, takk fyrir að vera þú og haltu því áfram. Takk líka fyrir sigrúnu í gærkveldi.

kveð að sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband