Stórt knús og margir kossar í gær!!!!!!!!!!!

Hæ, hæ

Það var vel tekið á móti mér í gærmorgun frá Sigrúnu Þóru hún svaf heima með afa sínum knúsaði og kyssti mig sagði við mig ég elska þig og gott að fá þig heim. Sindri Snær kom í gær morgun með pabba sínum og fékk að vera hjá ömmu Auði og Óla afa til 15 í gær, þegar ég kom hljóp Sindri í fangið mitt og sagði mamma er komin, það ljómaði svo á honum og hann talaði svo mikið, var að segja mér eitthvað merkilegt og kyssti mig.

Þegar við fórum í leikskólan hópuðust allir krakkarnir í gluggann og sögðu sindri er að koma..ekki slæmt að koma í þennan leikskóla og vel tekið á móti honum þegar inná deildina kom.

Það er að koma helgi og ætlum við að taka til heima fyrir og hafa það bara huggó.

Góða helgi!

Þorgerður , Sigrún Þóra og Sindri Snær

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æiii já það er alltaf svo gott að fá hana mömmu til sína aftur. Endilega njótið helgarinnar, þið eigið það svo sannalega skilið. Knús og kósýheit frá okkur á Víðivanginum.

Ásta Kristín (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband